Every Day We Fight
เราชอบพิจารณาและปรับใช้แนวคิดจากผู้เล่น และเราจะใช้ช่วงระหว่างการพัฒนาเพื่อพัฒนาต่อยอดและปรับปรุงเกม ช่วงระหว่างการพัฒนาเป็นช่องทางที่ดีเยี่ยมในการให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในกระบวนการพัฒนา และเราตั้งตารอจะร่วมมือกับชุมชนเพื่อพัฒนาเกมให้ดียิ่งขึ้นไปด้วยกัน
เราวางแผนให้เวอร์ชันเต็มของ Every Day We Fight มีเนื้อหาเพิ่มเติมที่พัฒนาตามข้อเสนอแนะของคอมมูนิตี้ในระหว่างช่วง Early Access โดยเกมจะมีประเภทศัตรูหลากหลายขึ้น อุปกรณ์เพิ่มขึ้น โอกาสมากขึ้นในการสำรวจ แผนที่เมืองใหญ่ขึ้น ประสบการณ์เนื้อเรื่องฉบับเต็มสมบูรณ์ และระบบต่าง ๆ เพิ่มเติมที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเพื่อเพิ่มความแตกต่างให้กับการเล่นแต่ละรอบ