Exo One
สัญญาณประหลาด... สิ่งประดิษฐ์ของเอเลี่ยน... การเดินทางเหนือแรงโน้มถ่วงข้ามดวงดาวผ่านกาลและอวกาศ
ในวันครบรอบอุบัติเหตุบนดาวพฤหัสบดี มีการส่งแม่พิมพ์สิ่งปลูกสร้างสำหรับสิ่งประดิษฐ์ของเอเลี่ยนมาทางสัญญาณต่างดาว ซึ่งเป็นสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้นเรียกว่า Exo One
ฝึกเดินทางในระบบการเดินทางของเอเลี่ยนอย่างแท้จริง และท่องผ่านดินแดนต่างดาวที่ลึกกลับและเคว้งคว้างในวิธีที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน ใช้แรงโน้มถ่วงและแรงผลักดันเพื่อเคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็วและทะยานขึ้นสูงอย่างน่าตื่นเต้น
ขี่ก๊าซความร้อนที่ลอยตัวขึ้นไปเป็นกลุ่มเมฆที่ร้อนระอุ เคลื่อนตัวไปตามเนินเขาและออกตัวจากยอดเขา และเหินไปหาแสงสีฟ้าที่ส่องประกายบนขอบฟ้า ภาพที่เน้นบรรยากาศในแสงสลัวๆ ถูกรวมเข้ากับเอฟเฟกต์เสียงแบบหลุดโลกและเพลงประกอบจากกีตาร์ไฟฟ้าที่น่าหลงใหล
ควบคุมสิ่งประดิษฐ์ของคุณในการเดินทางนอกระบบสุริยะครั้งแรกของมนุษยชาติ และทะยานข้ามดวงดาวผ่านกาลและอวกาศ