Expeditions: Rome - เพลงประกอบ
เพลงประกอบ Expeditions: Rome ได้รับการประพันธ์ขึ้นโดย Thomas Farnon นักแต่งเพลงประกอบเกมและฮอลลีวูด โดยมาพร้อมกับ 29 บทเพลงอันน่าทึ่งที่ได้รับการบันทึกเสียงสดจากวงออร์เคสตรา 2 วง และศิลปินเดี่ยวมากมายเพื่อให้คุณได้รับฟังอย่างรื่นรมย์นานนับชั่วโมง