Extreme Bike Racing
Extreme Bike Racing เป็นเกมแข่งรถ 3D Bike ที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับทุกกลุ่มอายุ มี 3 ด่านพร้อม 3 ความท้าทายในทุกด่านที่ผู้เล่นต้องเผชิญกับอุปสรรคและความยากลำบากที่แตกต่างกันเพื่อให้การท้าทายนั้นสำเร็จ