Extreme Cycling Championship
Extreme Cycling Championship มอบประสบการณ์สุดเร้าใจที่ผสมผสานฟิสิกส์สมจริงและความเข้มข้นสไตล์เกมอาร์เคด ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นนักปั่นฝีมือเยี่ยม ฝ่าฟันอุปสรรคใน 12 สภาพแวดล้อมที่หลากหลายและอันตราย ตั้งแต่เมืองที่สว่างไสวด้วยแสงไฟนีออนไปจนถึงสนามแข่งบนภูเขาไฟที่อันตราย