Extreme Formula Championship
Extreme Formula Championship เป็นเกมแข่งรถสูตร 3 มิติที่น่าทึ่งสำหรับทุกคน คุณต้องการที่จะเป็นแชมป์แล้วแสดงความปรารถนาที่จะเป็นแชมป์การแข่งรถสูตร