Deluxe Upgrade Pack สุดพิเศษนำเสนอความท้าทายอันโดดเด่น 12 รายการ รวมถึงที่จุดเริ่มต้นและช่วงเวลาการแข่งขัน ซึ่งจะทดสอบแม้แต่ Team Principal ที่มากด้วยกลยุทธ์
เผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ในขณะที่คุณเผชิญหน้ากับอุณหภูมิที่ร้อนแรงที่สุดของกาตาร์ การจัดการกับล้ออาจไม่ใช่เรื่องง่าย แต่คุณจะตัดสินใจได้อย่างถูกต้องเพื่อนำทีมสู่ชัยชนะได้หรือไม่
คุณจะแข่งขันกับทีมอื่นๆ อย่างไร ในขณะที่รถทั้ง 20 คันในสนามล้วนมีสมรรถนะเท่ากัน ในเมื่อทุกคนมีโอกาสเท่ากันแล้ว ก็ซิ่งให้เต็มพิกัดไปเลย และการตัดสินใจของคุณจะเป็นตัวตัดสินความสำเร็จและความล้มเหลว
วันแข่งขันมาถึงแล้ว แต่ทุกทีมกลับไม่พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับการแข่งขัน นักแข่งรถทั้งสนามขาดความมั่นใจและทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ ตั้งแต่รถแข่งสภาพแย่ไปจนถึงอุบัติเหตุในสนามแข่ง คุณจะสรรค์สร้างกลยุทธ์ที่จะทำให้นักแข่งรถมีความมั่นใจ และนำพวกเขาเข้าเส้นชัยได้หรือไม่