F1 Manager 2023
ไม่ว่าจะเป็นการควบคุม Aston Martin ที่ Monaco และพยายามพา Alonso คว้าชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาลหรือพยายามรักษาให้ McLaren อยู่ในสภาพที่พร้อมหลังจากความวุ่นวายที่ Australian GP, Race Moments ท้าทายให้คุณตัดสินใจช่วงเวลาพริบตานั้นที่จะส่งผลสำคัญ
สัมผัสความรู้สึกต่างๆ ของนักขับขณะที่แข่งขันเพื่อชัยชนะ รถหมุน ความผิดพลาดในพิท หรือขึ้นแซงไม่สำเร็จจะส่งผลต่อความมั่นใจของนักขับ ชั่งน้ำหนักความเสี่ยง และใช้ตัวเลือก Driver Tactics ใหม่เพื่อสั่งการนักขับของคุณเกี่ยวกับวิธีในการแข่งขันและกลายเป็นที่หนึ่งในการแข่งขัน
จ้าง Sporting Director ที่มีประสบการณ์ เปิดความสามารถในการจัดการระบบการฝึกลูกทีมพิทของคุณและฝึกฝนทักษะของพวกเขา สิ่งสำคัญสำหรับการแข่งขันที่ประสบความสำเร็จช่วงสุดสัปดาห์ หลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่มีค่าใช้จ่าย และชนะรางวัล Fastest Pit Stop