All DLC Bundle
♦ Faeria รุ่น Premium - ใช้เวลาใน Faeria ให้คุ้มค่าที่สุดด้วย XP คูณสอง, ช่องสำรับการ์ดเพิ่มเติม, ของแต่งพิเศษ และอีกมากมาย!
⃰ สามารถปลดล็อกเนื้อหานี้ได้จากความก้าวหน้าในเกม แพ็กนี้ไม่ได้ปลดล็อกเนื้อหาของแต่งพิเศษที่ได้จากทัวร์นาเมนต์ Season Play หรือข้อเสนอที่ได้รับจากแพ็ค DLC อื่นๆ