Avatars Pack
DLC นี้จะปลดล็อกไอเท็มของแต่ง Avatar ทั้งหมดทันที ซึ่งสามารถปลดล็อกผ่านความก้าวหน้าของเกมได้เช่นกัน
แพ็กเกจนี้ประกอบด้วย Avatar มากกว่า 50 แบบที่มีในเกมและจะรวม Avatar เพิ่มเติมเมื่อเปิดตัว