Orbs Pack
DLC นี้จะปลดล็อกไอเท็มของแต่ง Orb ทั้งหมดทันที ซึ่งสามารถปลดล็อกผ่านความก้าวหน้าของเกมได้เช่นกัน
แพ็กเกจนี้ประกอบด้วย Orbs มากกว่า 30 แบบที่มีในเกมและจะรวม Orbs เพิ่มเติมเมื่อเปิดตัว