Wells Pack
DLC นี้จะปลดล็อกไอเท็มของแต่ง Well ทั้งหมดทันที ซึ่งสามารถปลดล็อกผ่านความก้าวหน้าของเกมได้เช่นกัน
แพ็กเกจนี้ประกอบด้วย Wells มากกว่า 20 แบบที่มีในเกมและจะรวม Wells เพิ่มเติมเมื่อเปิดตัว