Medium Coin Pack
ซื้อ Coin Pack นี้เพื่อรับ 4,000 Coin สกุลเงินในเกมที่สามารถใช้ได้ใน Faily Brakes 2 คุณสามารถซื้ออัปเกรด ของสำหรับคืนชีพ และกล่องสิ่งของได้!