คะแนนและรีวิวของ Fall Guys
ซื้อ 13,500 Show-Buck สกุลเงินพรีเมียมในเกม Fall Guys ซึ่งสามารถใช้ซื้อของตกแต่งเช่น สีตัวละคร ลวดลายตัวละคร เครื่องแต่งกาย แผ่นปิดหน้า อีโมต และการเฉลิมฉลองให้กับตัวละครของคุณใน Fall Guy