คะแนนและรีวิวของ Fall Guys
ซื้อ 2400 Show-Buck สกุลเงินพรีเมียมในเกม Fall Guys ซึ่งสามารถใช้ซื้อของตกแต่งเช่น สีตัวละคร ลวดลายตัวละคร, เครื่องแต่งกาย แผ่นปิดหน้า อีโมต และการเฉลิมฉลองให้กับตัวละครของคุณใน Fall Guy