Fall Guys - 600 Show-Buck
Show-Buck คือสกุลเงินพรีเมียมในเกม Fall Guys ซึ่งสามารถใช้ซื้อตัวเลือกการปรับแต่งใหม่ๆ สำหรับ Fall Guy ของคุณได้