Fall Guys - Carbon Knight แพ็ก
สังหารหรือผูกมิตรกับมังกรด้วยชุดเกราะคาร์บอนและทองที่สวยงาม! มาสนุกกับการแข่งขันกัน! ประกอบด้วย: Carbon Knight (ทั้งชุด) Fall Flaunting (อิโมจิ) 1,000 x Show-Buck!