Fall Guys - แพ็ก Hug-A-Lotl
ได้ยินเสียงกระดิ่งไหม แอกโซลอเติลที่น่ากอดตัวนี้จะทำให้คุณต้องติดใจ! อัดแน่นไปด้วยขนมสายไหมและพร้อมสำหรับชิงชัย - มันคือ Hug-A-Lotl!