Fall Guys - Miner Mole Pack
Show-Buck คือสกุลเงินในเกมที่สามารถนำมาใช้ซื้อไอเท็มในเกมเพื่อปรับแต่งส่วนต่างๆ ของ Fall Guy ของคุณ!