Fall Guys - Pegwin Party Pack
คว้าบันเดิลนี้เพื่อทำให้ทุกรอบเป็น Pegwin Pursuit! ประกอบด้วย: Pegwinner (ทั้งชุด), Pegwinging It (ทั้งชุด), Pegwhimsy (ทั้งชุด) และ 1000 x Show-Buck!