Fall Guys - Pigeon Reanimated
ดวงจันทร์เต็มดวง ค่ำคืนนี้ช่างน่ากลัวเหลือเกิน จงลุกขึ้นมาเถิดเจ้านกพิราบที่รัก แล้วทำให้เราตกใจสักหน่อยเถอะ!