Fall Guys - Soda Crown
เพียงเข้าสู่ระบบ Epic Games Launcher บน PC เวลาใดก็ได้ ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 2024 ถึงวันที่ 13 มิถุนายน 2024 ไปที่หน้าส่วนเสริมของ Fall Guys แล้วกดรับชุดเสื้อผ้า Soda Crown ได้ฟรีๆ!