การล่มสลายของจักรวรรดิ
คุณได้ชิงบัลลังก์มาแล้ว การเอาชีวิตรอดได้ก็ถือเป็นชัยชนะอย่างหนึ่ง ครองอำนาจเหนือจักรวรรดิที่กำลังจะตาย ซึ่งเหลือเพียงเสียงสะท้อนของความรุ่งโรจน์ในอดีต แตกต่างจากเกมวางแผนระดับมหากาพย์ทั่วไปที่เน้นการขยายอาณาเขตและการพิชิต Fall of an Empire ท้าทายให้คุณบริหารจักรวรรดิที่อยู่บนขอบเหวแห่งการล่มสลาย เผชิญหน้ากับกองทัพคนเถื่อนผู้รุกราน รับมือการกบฏภายใน และดิ่งลึกสู่การเมืองอันไม่หยุดนิ่ง.
ราชวงศ์ของคุณจะไม่คงอยู่ตลอดกาล คุณจะฝืนประวัติศาสตร์และหยุดยั้งความเสื่อมถอยได้นานแค่ไหน?
คุณยึดอำนาจผ่านรัฐประหารอันนองเลือด และสวมมงกุฎให้ตนเองเป็นจักรพรรดิแห่งอาณาจักรที่กำลังพังทลาย ผู้คนนับล้านเฝ้ารอคำสั่งจากคุณ แต่กองทัพของคุณถูกยืดจนตึง ขุมทรัพย์ว่างเปล่า และทุกมณฑลก็เดือดพล่านไปด้วยความไม่สงบ
ตอนนี้อยู่ที่คุณว่าจะท้าทายประวัติศาสตร์และยืดอายุจักรวรรดิของตนได้อย่างไร ด้วยเจตจำนงอันแข็งแกร่ง การเมืองอันเจ้าเล่ห์ และยุทธศาสตร์อันเฉียบคม.
บริหารโลกอันมีชีวิตที่เต็มไปด้วยตัวละครจำลองสุดโดดเด่น—ทั้งสมาชิกสภา นายพล ผู้ว่าฯ และสายลับ แต่ละคนมีบุคลิกที่พัฒนาต่อเนื่อง ความทะเยอทะยานส่วนตัว และความภักดีที่เปลี่ยนแปลงได้ของตนเอง
ใช้ประโยชน์จากความเป็นศัตรู เปิดโปงแผนสมคบคิด และถักทอพันธมิตรอันบอบบางเพื่อปกป้องบัลลังก์ของคุณ มอบอำนาจให้ผู้ภักดี หรือกำจัดภัยคุกคามอย่างเย็นชา.
แผ่ขยายอำนาจเหนือชุมชนกว่าหลายร้อยแห่งและผู้คนอีกนับล้านบนแผนที่ขนาดใหญ่ที่เปี่ยมไปด้วยชีวิต สร้างป้อมปราการ จัดสรรทรัพยากร และควบคุมเส้นทางลำเลียงเสบียงที่จำลองไว้บนแผนที่โดยตรง เพื่อปล้นสะดมและเติมเต็มคลังสมบัติของคุณ มองดูเมืองต่าง ๆ เติบโตให้เห็นกับตา… หรือมอดไหม้เป็นเถ้าถ่าน
ฝ่าฟันฤดูกาลที่ผันแปรซึ่งจะทดสอบระบบลอจิสติกส์ของคุณ—จากฤดูหนาวที่ก่อให้เกิดความอดอยาก ไปจนถึงฤดูเก็บเกี่ยวอันอุดมสมบูรณ์ในฤดูใบไม้ผลิ.
เส้นเรื่องแบบไดนามิกจะมองเห็นทั้งจักรวรรดิของคุณ ไม่ใช่แค่ตัวละครเอกตัวเดียว เมื่อเมืองหลวงลุกเป็นไฟ เหล่าขุนนางในราชสำนักย่อมรู้สึกถึงแรงสั่นสะเทือน และเมื่อแม่ทัพผู้ซื่อสัตย์ที่สุดของคุณแก่ชรา ขมขื่น และหันมาเป็นกบฏ การทรยศนั้นก็มีที่มาที่ไปในเชิงเรื่องราว
ไม่มีการเล่นสองรอบไหนที่เล่าเรื่องเดียวกัน ทุกแคมเปญคือพงศาวดารเฉพาะตัวของการรุ่งเรืองและความล่มสลายของคุณเอง.
ดิ่งลึกสู่ระบบการรบแบบไฮบริดสุดแปลกใหม่ ที่ผสานการวางแผนแบบเรียลไทม์เข้ากับการตัดสินใจเป็นเทิร์นที่มีเวลาจำกัด
สั่งการกองทัพของคุณบนหลายสมรภูมิไปพร้อมกัน แล้วซูมเข้าไปยังศึกสำคัญเพื่อออกคำสั่งเชิงยุทธวิธีที่อาจพลิกหน้าประวัติศาสตร์สงครามได้ในพริบตาเดียว.