Fallout 4: 1,000 Creation Credits
รับ 1,000 Creation Credits เพื่อใช้ใน Fallout 4 เลือกดูเนื้อหาในเกมตามหมวดหมู่และใช้ Credits เพื่อซื้อเนื้อหา Creations สามารถใช้งานร่วมกับตัวเกมหลักและส่วนเสริมอย่างเป็นทางการได้