Fallout 4: Automatron
Mechanist ผู้ลึกลับได้ปลดปล่อยฝูงหุ่นยนต์ปีศาจออกมาสู่ Commonwealth ตามล่าศัตรูอัตโนมัติเหล่านี้และกอบโกยชิ้นส่วนของพวกมันมาสร้างและดัดแปลงสหายหุ่นยนต์ของคุณเอง!
Mechanist ผู้ลึกลับได้ปลดปล่อยฝูงหุ่นยนต์ปีศาจออกมาสู่ Commonwealth รวมถึง Robobrain ตัวร้าย!
เพื่อเอาตัวรอด คุณจะต้องตามล่าศัตรูอัตโนมัติเหล่านี้และกอบโกยชิ้นส่วนของพวกมันมาสร้างและดัดแปลงสหายหุ่นยนต์ของคุณเอง! เลือกแขนขาของหุ่นยนต์ เกราะ ความสามารถ อาวุธ โทนสี หรือแม้แต่เสียงจากม็อดที่ใช้ได้หลายร้อยรายการ
(จำเป็นต้องมีตัวเกมหลัก Fallout 4 เหมาะสำหรับตัวละคร Fallout 4 ที่มีเลเวล 15 ขึ้นไป)