Fallout 4: Far Harbor
เดินทางจากชายฝั่ง Maine ไปสู่ Far Harbor ที่ระดับรังสีที่สูงกว่าส่งผลให้โลกโหดร้ายยิ่งขึ้น คุณจะนำความสงบมาสู่เกาะท่ามกลางความขัดแย้งที่เพิ่มมากขึ้นได้หรือไม่ และคุณจะต้องแลกด้วยอะไร
คดีใหม่จาก Valentine's Detective Agency นำคุณไปสู่การค้นหาหญิงสาวคนหนึ่งและกลุ่ม Synths ลับ เดินทางจากชายฝั่ง Maine ไปสู่ Far Harbor ที่ระดับรังสีที่สูงกว่าส่งผลให้โลกโหดร้ายยิ่งขึ้น
เอาตัวรอดท่ามกลางความขัดแย้งที่เพิ่มพูนขึ้นระหว่าง Synths ต่างๆ Children of Atom และคนท้องถิ่นในเมือง คุณจะนำความสงบมาสู่ Far Harbor ได้หรือไม่ และคุณจะต้องแลกด้วยอะไร
ส่วนเสริม Far Harbor มาพร้อมกับพื้นที่ขนาดใหญ่ให้คุณได้สำรวจ อัดแน่นด้วยภารกิจฝ่ายต่างๆ อาณานิคม สิ่งมีชีวิตแสนอันตรายและอุปกรณ์ระดับสูงให้คุณได้ตามหา