Fallout 4: High Resolution Texture Pack
สัมผัส Wasteland อย่างที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนด้วย Fallout 4 High Resolution Texture Pack! ตั้งแต่อาคาร Lexington ที่ถูกทำลายไปจนถึง Boston Harbor และที่อื่นๆ สถานที่ทุกแห่งได้รับการปรับปรุงด้วยรายละเอียดขั้นสุด