Fallout 4: Season Pass
Fallout 4: Season Pass มาพร้อมกับส่วนเสริมอย่างเป็นทางการครบทั้ง 6 รายการสำหรับ Fallout 4 ที่รวบมาเป็นคอลเลกชันเดียวในราคาประหยัด!