FANGS
คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ Fangs ในช่วงเล่นระหว่างพัฒนา คำตอบแต่ละข้อเป็นตัวแทนของขั้นตอนการพัฒนาในปัจจุบัน และรายละเอียด/คำตอบอาจเปลี่ยนแปลงได้
เราเชื่อมั่นในการสร้าง Fangs ร่วมไปพร้อมกับสมาชิกในชุมชนทุกคน ความคิดเห็นและรายงานข้อผิดพลาดที่มาจากชุมชนของเราตลอดช่วงการทดสอบแบบปิดของเรานั้น มีค่ามากในการนำ Fangs มาถึงจุดที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน เพื่อให้แน่ใจว่าเกมนี้จะกลายเป็น MOBA ที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่นหลายคน เราจึงรู้สึกว่าเราควรทำงานร่วมกับชุมชนของเราต่อไป และการนำเกมเข้าสู่ช่วงเล่นระหว่างพัฒนาจะทำให้มีโอกาสได้รับประสบการณ์การเล่นที่ดีขึ้นมาก
ยังไม่มีกำหนดระยะเวลาที่แน่นอนสำหรับช่วงเล่นระหว่างพัฒนา เราวางแผนที่จะปล่อยเกม เมื่อเราและชุมชนของเรารู้สึกว่าเกมพร้อมแล้วเท่านั้น
ช่วงเล่นระหว่างพัฒนาจะเน้นไปที่การสร้างรากฐานของเกม มีทุกอย่างตั้งแต่ฮีโร่ แผนที่ ฟีเจอร์ไคลเอนต์ และการแก้ไขข้อผิดพลาดและการขัดเกลาเกม เราจะสนับสนุนเวอร์ชันเล่นระหว่างพัฒนาด้วยแพตช์เนื้อหาทุกสองสัปดาห์ โดยมุ่งเน้นที่การปรับปรุงเกมและขัดเกลาเกม เวอร์ชันเต็มของเกมจะมีชุดฟีเจอร์ที่สมบูรณ์กว่า รวมถึงมีระดับการขัดเกลา และความเสถียรที่สูงกว่าเวอร์ชันเล่นระหว่างพัฒนา นอกจากนี้ เราอาจขยายไปยังภูมิภาคอื่นๆ และเปิดตัวฟีเจอร์ที่ใหญ่กว่าขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเกมตัวเต็ม
ขณะนี้เรายังอยู่ในขั้นตอนการทดสอบโคลสอัลฟ่า (Closed Alpha) และหวังว่าจะเปิดตัวเวอร์ชันเล่นระหว่างพัฒนาในช่วงปลายปี 2022 - ฤดูใบไม้ผลิ 2023 วันที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้
ดังที่กล่าวไว้ ความคิดเห็นของชุมชนและรายงานข้อผิดพลาดมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของ Fangs เราตรวจสอบทุกความคิดเห็นและทุกข้อผิดพลาดที่รายงานภายในชุมชน Discord ของเรา โปรดเข้าร่วม Discord ของเรา และส่งทั้งความคิดเห็นของคุณ และข้อผิดพลาดที่พบมาได้เลย! ขอขอบคุณล่วงหน้าที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางครั้งนี้กับเรา!