Deluxe Edition
ไขปริศนาดำมืดของเกาะแดนเถื่อนที่ปกครองด้วยความรุนแรง และจัดการกับศัตรู้พร้อมกับเอาตัวรอดไปด้วย ลำพังแค่ดวงไม่ช่วยให้คุณเอาตัวรอดได้