Far Cry 3: Blood Dragon
Far Cry 3: Blood Dragon คือเกมยิงปืนโลกไซเบอร์สุดระทึกที่มีฉากหลังเป็นเกาะโอเพนเวิลด์อันแปลกประหลาดและเต็มไปด้วยเหล่าปีศาจร้าย
คุณคือ Sergeant Rex Colt: Mark IV Cyber Commando ปีนี้ปี 2007 และโลกถูกทำลายด้วยสงครามนิวเคลียร์ที่ปะทุขึ้นในยุคปี 90 หลังผ่านทศวรรษที่วิกฤต จะต้องพบเส้นทางใหม่ๆ สู่สันติสุข และกองทัพไซบอร์กของสหรัฐฯ อาจพบคำตอบ นั่นคือ อาวุธชีวภาพอันทรงพลังบนเกาะที่ห่างไกล ภารกิจของคุณคือการรวบรวมข้อมูล และค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่
เล็งเป้าและโหลดกระสุนขณะที่คุณ และเจ็ดอาวุธสุดโปรดที่ปรับแต่งได้เต็มรูปแบบสำหรับการฆ่าล้างเข้าสู่เกาะโอเพนเวิลด์แสนประหลาดที่เต็มไปด้วยความชั่วร้าย จัดการศัตรูด้วยดาวกระจาย ปืน หรือระเบิดไปเลย ศึกของคุณ วิธีของคุณ โชคร้ายของพวกเขา
ในฐานะ Sergeant Rex Colt คุณเป็นครึ่งคนครึ่งเครื่องจักร อเมริกันเต็มร้อย คุณเป็น Mark IV Cyber Commando ในภารกิจการแก้แค้น คุณมุ่งที่จะจัดการกับผู้บัญชาการเก่าของคุณ และกองทัพไซบอร์กไร้ปรานีของเขา คุณจะไม่หยุดจนกว่ากิจนี้จะสำเร็จ