Farmer's Dynasty - Machines Pack
รถเทรลเลอร์ขนาดใหญ่ที่บรรทุกได้ 28,000 กิโลกรัม ซึ่งจะทำให้การขนส่งของคุณง่ายดายและสะดวกสบาย
เครื่องโรยเมล็ดพืชที่ใหญ่ที่สุดในเกม ซึ่งจะทำให้การปลูกพืชในทุ่งเป็นไปได้อย่างง่ายดาย!