Alpine Farming Expansion DLC
เติมเต็มประสบการณ์ทำฟาร์มใน Farming Simulator 19 และตะลุยสู่ยอดเขาด้วยส่วนขยาย Alpine Farming Expansion อย่างเป็นทางการ!
ผจญภัยไปในสภาพแวดล้อมใหม่ล่าสุดของเทือกเขาแอลป์ ขับขี่และใช้ยานพาหนะและเครื่องจักรทำฟาร์มเสมือนจริงมากกว่า 30 ชนิดจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Aebi, Lindner, Pöttinger, Rigitrac, SIP และอีกมากมาย ยกระดับกิจกรรมทำฟาร์มรูปแบบใหม่บนภูเขาที่อุดมสมบูรณ์ท่ามกลางเนินเขาและทางลาดตามหุบเขา