Farming Simulator 19
เกมจำลองการทำฟาร์มแบบสมจริงกลับมาพร้อมการปรับปรุงกราฟิกทั้งหมด และยกระดับการทำฟาร์มให้สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! เล่นเป็นชาวนายุคใหม่และพัฒนาฟาร์มบนแผนที่ของอเมริกาและยุโรปขนาดใหญ่สองแห่ง ซึ่งเต็มไปด้วยกิจกรรมทำฟาร์มใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น รวมทั้งการเก็บเกี่ยวผลผลิตและเลี้ยงสัตว์ต่างๆ
ขับขี่ยานพาหนะและเครื่องจักรเสมือนจริงมากกว่า 300 ชนิด รวมถึงแบรนด์ John Deere อีกทั้งยังมี Case IH, New Holland, Challenger, Fendt, Massey Ferguson, Valtra, Krone, Deutz-Fahr และอีกมากมาย ทำฟาร์มออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่นและดาวน์โหลด Mod ที่สร้างโดยชุมชนเพื่อยกระดับประสบการณ์ Farming Simulator!