FS22 - AGI Pack
เครื่องจักรและของตกแต่งใหม่ๆ เพื่อยกระดับคุณภาพเมล็ดพืชของคุณ: รับชุดอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และคุณภาพสูงจาก AGI ผู้ผลิตชั้นนำด้านการจัดการเมล็ดพืชทั้งแบบพกพาได้และอยู่กับที่ การจัดเก็บเมล็ดพืช และอุปกรณ์ปรับสภาพเมล็ดพืช ในแพ็กฟรีนี้ประกอบด้วยสว่าน สายพาน กล่องเก็บเมล็ดพันธุ์ และเครื่องเคลือบเมล็ดพันธุ์ระดับชั้นนำ
ด้วยเครื่องเคลือบเมล็ดพันธุ์ AGI STORM FX คุณจะสามารถจัดการเมล็ดพันธุ์พืชได้อย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาคุณภาพเมล็ดพันธุ์ของคุณ จากนั้น นำเมล็ดพืชเข้ากระบวนการผลิตของคุณโดยการใช้เครื่องมือต่างๆ จากแบรนด์ AGI อย่าง Batco หรือ Westfield และเก็บเมล็ดพืชอย่างปลอดภัยในกล่อง และโรงรถของผลิตภัณฑ์ Sentinel และ Westeel ทำฟาร์มของคุณให้กลายเป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมสำหรับการผลิตเมล็ดพืช!