Antonio Carraro Pack
ขยายธุรกิจไร่องุ่นที่สวยงามและสวนมะกอกที่เขียวชอุ่มอันเฟื่องฟูของคุณ ด้วยรถแทรกเตอร์ขนาดกะทัดรัด แต่ทรงพลังและเก่งกาจรอบด้าน โดย Antonio Carraro ผู้ผลิตชาวอิตาลีที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์ รถแทรกเตอร์เหล่านี้จะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างคล่องตัวในสภาพแวดล้อมพิเศษ ที่ซึ่งรถแทรกเตอร์คันอื่นๆ ไม่สามารถรับมือกับภูมิประเทศที่มีความลาดชันและพื้นที่แคบได้
การทำงานระหว่างไร่องุ่นและสวนมะกอก ซึ่งเป็นพืชผลใหม่สองประเภทใน Farming Simulator 22 ทำให้คุณจำเป็นต้องใช้งานอุปกรณ์สุดพิเศษ Antonio Carraro Pack ที่มาพร้อมทุกสิ่งที่คุณต้องการ - รถแทรกเตอร์หลากหลายประเภท เช่น Supertigre 635 สุดคลาสสิก, TTR 7600 Infinity ที่ใช้งานได้หลากหลาย หรือ MACH 4 R รุ่นเรือธงที่มีล้อตีนตะขาบสี่ล้อที่ถอยหลังได้
บริษัทอิตาลีเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าในการสร้างโซลูชันสำหรับเกษตรกรที่ทำงานด้านการเกษตรเฉพาะทาง โครงสร้างที่กะทัดรัดขั้นสุดผสานกับวงเลี้ยวแคบ และทัศนวิสัยที่ดีที่สุดในรอบด้าน จะช่วยให้คุณเข้าถึงเถาวัลย์ และพุ่มในสวนผลไม้ทุกพุ่มได้ เบาะนั่งคนขับแบบพลิกกลับได้นั้นมีประโยชน์อย่างยิ่ง ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนทิศทางได้ในทันที