FS22 - Case IH Farmall Anniversary Pack
เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครับรอบ 100 ปีของ Farmall คุณจะได้รับรถแทรกเตอร์สุดโดดเด่นของ Farmall จาก CaseIH ที่มาจากยุคการทำเกษตรกรรมสองยุคที่น่าตื่นเต้น ได้รับการออกแบบในรูปแบบดิจิทัลที่เหมือนจริงสำหรับ Farming Simulator 22
แทรกเตอร์ดีเซลหกกระบอกสุดคลาสสิกนี้สร้างขึ้นในช่วงปี 1971 ถึง 1976 โดย International Harvester และยังคงความนิยมอย่างสูงในกลุ่มเกษตรกรยุคปัจจุบันไม่ต่างจากเมื่อครึ่งศตวรรษที่แล้ว นี่คือรถแทรกเตอร์ที่เกษตรกรหลายคนคุ้นชินมาตั้งแต่เล็ก อีกทั้งเป็นเครื่องจักรชิ้นหนึ่งที่โดดเด่นในความทรงจำไม่แพ้สีแดงที่ฉูดฉาดของ Case IH Farmall 1066 Hydro ที่ได้รับการดูแลรักษาอย่างดี ประวัติศาสตร์อันยาวนานของรถแทรกเตอร์นี้จะคงอยู่ต่อไปใน Farming Simulator 22
เครื่องจักรที่ผ่านการพิสูจน์และเชื่อถือได้: ไม่ว่าจะเป็นงานใด ความสามารถรอบด้านของซีรีส์ Farmall C สีแดงสดของ Case IH จะมอบพลังระดับ 120 แรงม้า! Case IH Farmall 120C จึงเป็นรถแทรกเตอร์คู่ใจของเกษตรกรเมื่อต้องทำฟาร์มในทุ่งหญ้า กิจกรรมหนักๆ ในไร่นา หรืองานบรรทุกของหนักอื่นๆ นับว่าเป็นเครื่องมืออเนกประสงค์ระดับพรีเมียมสำหรับทั้งฟาร์มจริงและออนไลน์!