FS22 - ERO Grapeliner Series 7000
เตรียมตัวสำหรับฤดูกาลการเก็บองุ่น! เครื่องเก็บองุ่นประสิทธิภาพสูง ERO Grapeliner Series 7000 วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าผู้จัดจำหน่ายออนไลน์ใกล้ฟาร์มคุณ เครื่องจักรจาก ERO ผู้นำการผลิตเครื่องจักรสำหรับไร่องุ่นในเยอรมนี เครื่องนี้มีการออกแบบทางดิจิทัลมาเป็นพิเศษสำหรับ Farming Simulator 22 ซึ่งจะเก็บพืชผลแสนอร่อยของคุณอย่างระมัดระวัง และมีประสิทธิภาพ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจฉ่ำๆ ของคุณบนไร่องุ่นอันอุดมสมบูรณ์