FS22 - Farm Production Pack
เริ่มพัฒนาเศรษฐกิจ ยกระดับการผลิต และเพิ่มความยั่งยืนด้วย Farm Production Pack ด้วย Farm Production Pack มาพร้อมกับไอเทมใหม่กว่า 20 รายการสำหรับ Farming Simulator 22 ส่วนขยายนี้จะเพิ่มจุดขาย อุปกรณ์การผลิต ทางเลือกการจัดเก็บ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบใช้พลังงานหมุนเวียนใหม่ๆ และอีกมากมาย ศูนย์กระจายสินค้าและตลาดที่ออกแบบมาอย่างดีจะยกระดับระบบการเล่นในส่วนโลจิสติกส์ โดยเน้นไปที่อุปสงค์และอุปทาน
ในพื้นที่ 4,000 ตารางเมตร คุณจะได้ดูแลศูนย์กระจายสินค้าของคุณเอง ที่มีชั้นวางของหนักติดตั้งไว้ ควบคุมรถยกอย่างปลอดภัยและจัดการการกระจายพาเลทที่มาถึงที่ช่องส่งสินค้า ใช้ระบบโลจิสติกส์อย่างชาญฉลาดตามความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ใช้พื้นที่ในศูนย์และโรงเก็บของและไซโลที่ปรับแต่งได้อันหลากหลายเพื่อจัดเก็บผลิตภัณฑ์จำนวนมาก ยานพาหนะ และเครื่องมือต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีโรงซ่อมสร้างยานพาหนะที่มีอู่รถที่ให้คุณซ่อมแซมเครื่องจักรได้
ราคาที่เปลี่ยนแปลงเสมอและความต้องการรายวันจะให้ผลตอบแทนอย่างงามถ้าคุณส่งของได้อย่างรวดเร็ว คุณจะต้องทำสัญญาโลจิสติกส์กับจุดขายใหม่ๆ ที่หลากหลาย: ร้านขายของฟาร์มที่ขายอุปกรณ์การเกษตรหลายชนิด คำขอสินค้าที่ไม่ใช่อาหารที่ส่งเข้ามา ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ต้องการอาหารแปรรูป และเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ พร้อมด้วยร้านในตลาดที่ปรับแต่งได้ที่ต้องการผลผลิตที่สดใหม่
เพิ่มรายได้ ประสิทธิภาพ และความยั่งยืนด้วยอุปกรณ์แบบคงที่: Lely Sphere เครื่องจัดการปุ๋ยคอกแบบหมุนเวียน ที่สร้างปุ๋ยเหลวจากการปล่อยแอมโมเนียเมื่อติดตั้งติดกับโรงเลี้ยงสัตว์ และผสมผสานเข้ากับกรดซัลฟิวริกจากร้านอุปกรณ์ทำฟาร์ม Cleaner Tiger จาก VDW จะทำความสะอาดและตัดชูการ์บีทหลังจากแยกออกจากหิน และถังล้างจะล้างผลผลิต ซึ่งจะทำให้ขายได้ในราคาสูงยิ่งขึ้น รับรายได้เพิ่มเติมจากกังหันลมใหม่และแผงโซลาร์ ซึ่งต้องคอยทำความสะอาด โดยหุ่นยนต์ที่ควบคุมจากระยะไกล