FS22 - OXBO Pack
คุณกำลังมองหาเทคโนโลยีสำหรับการเก็บเกี่ยวและใส่ปุ๋ยอย่างเฉพาะเจาะจงใช่ไหม ด้วย Oxbo Pack อย่างเป็นทางการ คุณจะได้อัปเกรดคลังเครื่องจักรของคุณด้วยอุปกรณ์ไฮเทคจากผู้ผลิตเลื่องชื่อระดับนานาชาติ
ด้วยเครื่องเก็บเกี่ยวองุ่นอเนกประสงค์ Oxbo 6030 คุณจะมีเครื่องจักรที่ใช้งานได้หลายอย่าง พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมสำหรับเก็บเกี่ยวและฉีดสเปรย์ที่ปรับแต่งได้
เครื่องใส่ปุ๋ย Oxbo AT4103 สามล้อที่เลี้ยวได้อย่างคล่องแคล่ว สำหรับใส่ปุ๋ยคอกและปุ๋ยคอกเหลวมาพร้อมกับการควบคุมอย่างปราดเปรียว
ต้องการสมรรถนะมากกว่านี้ใช่ไหม Oxbo AT5105 มาพร้อมกับการขับเคลื่อนล้อหน้า และเพลาท้ายที่เลี้ยวได้ และแทงก์ที่ใหญ่กว่า
เครื่องกวาดรวม Oxbo 2340 เป็นผลงานของผู้บุกเบิกเครื่องกวาดรวมสามระบบ โดยมีพื้นที่ใช้งาน 12 เมตรเพื่อประสิทธิภาพการผลิตที่เพิ่มขึ้น