FS22 - Premium Expansion
เติมเต็มประสบการณ์ Farming Simulator 22 ของคุณด้วย Premium Expansion และปลูกผักสดในแผนที่ใหม่! ใช้เครื่องจักรพิเศษเพื่อหว่าน เก็บเกี่ยว และขนส่ง – และเพลิดเพลินไปกับแบรนด์ใหม่ สายการผลิต ของสะสม และอื่นๆ อีกมากมาย
สภาพแวดล้อมทางการเกษตรใหม่ของเราซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิภาคยุโรปกลาง มีความคล้ายกับภูมิประเทศที่หลากหลายของประเทศในยุโรปกลาง สร้างขึ้นบนดินที่อุดมสมบูรณ์ ทุ่งนาอันเขียวขจีที่ห้อมล้อมไปด้วยสระน้ำและแม่น้ำ ซึ่งเหมาะสำหรับการปลูกพืชผลและทำธุรกิจ
เพิ่มพืชผล 3 ชนิด: แครอท พาร์สนิป และเรดบีท พืชหัวมากด้วยโภชนาการที่ปลูกเป็นแถวต้องใช้อุปกรณ์พิเศษ เช่น รถเกี่ยว ZKIV แบบขับเคลื่อนด้วยตัวเองจาก Dewulf สายการผลิตใหม่ช่วยให้คุณผลิตซุปบำรุงและอาหารกระป๋องเพื่อแปรรูปผักได้ และยังมีของใหม่อีกอย่าง: มันฝรั่งทอด!
อุปกรณ์ถูกแปลงเป็นดิจิทัลอย่างสมจริงพร้อมรายละเอียดที่มากขึ้นกว่าเดิม Premium Expansion มียานพาหนะและการปรับใช้งานมากกว่า 35 รายการ ผู้ผลิต Dewulf, Gorenc, Agrio & WIFO ได้มาเปิดตัวในซีรีส์นี้ ขณะที่ BEDNAR, Fiat, GRIMME, Kverneland, SaMASZ และรายอื่นๆ ก็เพิ่มยานพาหนะของพวกเขาเข้าไป
เตรียมแปลงเพาะสำหรับปลูกผักและสร้างคันนาจำนวนมากด้วย GRIMME GF 400 & GF 800 ปลูกพืชด้วย Kverneland Miniair Nova series และเก็บเกี่ยวด้วยรถเกี่ยวข้าวแบบขับเคลื่อนและลากจูงโดย Dewulf ก่อนที่จะใช้อุปกรณ์ WIFO ในการขนส่ง ใช้งานอุปกรณ์เหล่านั้นและอื่นๆ อีกมากมายจากแบรนด์ชื่อดัง!