FS22 - Göweil Pack
สนุกกับการอัดก้อนฟางไปอีกหลายขั้นด้วย Göweil! เปิดใช้งานชุดเทคโนโลยีการอัด และห่อก้อนฟางแบบมืออาชีพที่หลากหลาย และจัดหาเครื่องจักรและเครื่องมือใหม่เก้ารายการให้ฟาร์มของคุณ Göweil Pack เพิ่มความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในขณะที่ปรับปรุงคุณภาพและประสิทธิภาพของการดำเนินงานของคุณ ซึ่งขึ้นอยู่กับการอัดทรัพยากรอันมีค่าของคุณเป็นก้อน
อัดและห่อข้าวโพดหมัก กากหัวผักกาดหวาน อาหารผสม และอื่นๆ อีกมากมายด้วยเครื่องจักรไฮเทคที่วางใจได้อย่าง Göweil LT-Master F115!
ใช้เครื่องห่ออัตโนมัติแบบอยู่กับที่อย่าง G4010 Q Profi ที่ฟาร์มของคุณเพื่อให้ได้ก้อนฟางที่มีรูปทรง และขนาดที่หลากหลายในปริมาณมาก
เครื่องห่อแบบลูกกลิ้งอย่าง Göweil G1015 จะติดกับโหลดเดอร์ด้านหน้าของคุณ หรือติดกับเครื่องพ่วงแทรกเตอร์แบบ 3 จุด เพื่อขนส่ง ห่อ และวางกองก้อนฟางของคุณ ทำทั้งหมดได้ในเครื่องเดียว!
เพิ่มถังสารเติมแต่งหญ้าหมักลงในชุดเครื่องอัดเป็นก้อนและห่อของคุณเพื่อผลิตก้อนฟางที่มีคุณภาพสูงกว่าที่เคย - ตอนนี้มีการผูกตาข่ายได้ด้วยนะ
ในสภาพที่สูงชันของพื้นที่การเกษตรบนภูเขาของคุณ ให้ใช้เครื่องหมุนเพื่อทิ้งมัดฟางของคุณ อย่ามัวเสียเวลาวิ่งตามก้อนฟางกลมๆ ของคุณเลย!
เคลื่อนย้ายและจัดเก็บก้อนฟางของคุณอย่างปลอดภัยด้วยที่จับมัดฟางและส้อมมัดฟางใหม่ คุณจึงต้องมี TMR และทรัพยากรอื่นๆ ให้เพียงพออยู่เสมอ