FS22 - KUBOTA Pack
เข้ามาสัมผัสออฟฟิศติดล้อใหม่ของคุณใน Farming Simulator! ด้วย Kubota Pack สำหรับ Farming Simulator 22 คุณสามารถขยายกำลังทางการเกษตรของคุณด้วยยานพาหนะและเครื่องมือใหม่ๆ 11 รายการจากบรรษัทข้ามชาติที่มีจุดเริ่มต้นที่โอซากา ประเทศญี่ปุ่น รวมถึง Kubota M8 ใหม่เอี่ยม รถแทรกเตอร์ขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่แบรนด์เคยมีมาจนถึงปัจจุบัน มาพร้อมความกว้างขวางของพื้นที่ด้านในของรถ และวิวรอบด้านเพื่อดูแลนาของคุณได้จากที่นั่งที่ดีที่สุดในออฟฟิศทำฟาร์มของคุณ
นอกจากนี้ยังมีซีรีส์ M5, M6 และ M7 รวมถึงรถตักด้านหน้า รถตักอเนกประสงค์ และเครื่องจักรขนาดใหญ่อื่นๆ จาก Kubota เพื่อรองรับงานการทำฟาร์มประจำวันของคุณด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ใช้งานได้อเนกประสงค์ และทรงพลัง ด้วย RTV สุดว่องไวสองคันให้ได้ออกสำรวจหรือส่งผลผลิตอย่างรวดเร็ว คุณจะขยายคลังรถของคุณด้วยยานพาหนะที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นและตกแต่งด้วยสีของบริษัทชั้นนำนี้ หากยังไม่จุใจ ลองเข้าดูตู้เสื้อผ้าเพื่อหาเสื้อผ้าแบรนด์ Kubota ใหม่ๆ ให้ตัวละครของคุณ!