FS22 - MACK TRUCKS BLACK ANTHEM
รถบรรทุกอเมริกันสุดโดดเด่นจาก Mack Trucks ซึ่งอัดแน่นไปด้วยความแข็งแกร่งและสไตล์เท่ๆ คันนี้ถูกออกแบบมาเพื่อปฏิบัติการขยายกิจการฟาร์มของคุณ เพลิดเพลินไปกับดีไซน์ดิจิทัลขนานแท้ของ Black Anthem แล้วแล่นสายพานการผลิตของคุณไปบนท้องถนน!