FS22 - Platinum Expansion
ขยายธุรกิจการทำฟาร์มของคุณในสภาพแวดล้อมใหม่เอี่ยมที่มีชีวิตชีวาของ Silverrun Forest พร้อมนำเครื่องจักร และเครื่องมือใหม่ๆ ของ Volvo และอื่นๆ มาสู่ป่า! ในส่วนขยายนี้จะมีแผนที่ใหม่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิประเทศป่าไม้ของแปซิฟิกตะวันตก เต็มไปด้วยจุดสนใจ และห่วงโซ่การผลิตที่พัฒนาตามการส่งไม้ของคุณ คว้าเครื่องมือทำเครื่องหมายต้นไม้ และเริ่มทำภารกิจป่าไม้ใหม่ๆ รวมถึงสร้างเรือที่อู่เรือ!
เพลิดเพลินกับเครื่องจักรจำนวนมากของบริษัทการผลิตจากสวีเดนที่เฉลิมฉลองการเปิดตัวในชุดเกม Farming Simulator และขยายคอลเลกชันเครื่องมือของคุณไปอีกขั้นด้วย John Deere, Komatsu, Pfanzelt, Koller, Schwarzmüller, IMPEX และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย ยานพาหนะและเครื่องมือจริงกว่า 40 รายการรวมอยู่ในส่วนขยายนี้เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การทำฟาร์มและป่าไม้ของคุณ ทั้งการตดไม้และการปลูกต้นไม้