FS22 - Porsche Diesel Junior 108
ตั้งแต่สีแดงที่มีเอกลักษณ์ไปจนถึงรายละเอียดที่เล็กที่สุดของตัวถังและโครงสร้างใต้กระโปรงรถด้านหน้า: Porsche Diesel Junior 108 ได้ถูกแปลงให้เป็นรูปแบบดิจิทัลมาอยู่ในเกม Farming Simulator 22 ได้ราวกับของจริง รถที่เปี่ยมด้วยสไตล์ของแท้จาก 60 ปีที่แล้ว คุณจะได้ขยายขบวนรถยนต์การเกษตรของคุณด้วยรถที่สะดุดตา และน่าจะเป็นรถแทรกเตอร์ Porsche ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในยุคนั้น หรืออาจจะตลอดกาล
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถคลาสสิกและนักสะสมเครื่องจักรสมัยใหม่ รถแทรกเตอร์ที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์รุ่นนี้ เป็นที่รู้จักกันในชื่อ "Red Nose" ทั้งยังเป็นการออกแบบที่สำคัญในวงการออกแบบรถแทรกเตอร์ ฝากระโปรงโค้งมนอันโดดเด่น และขอบล้อสีขาวเป็นที่ต้องตาผู้คนมากมาย นอกเหนือจากผู้ชื่นชอบเครื่องจักรกลการเกษตร และล้วนบอกว่า Junior 108 นั้นเป็นรถ Porsche รุ่นดั้งเดิม