Vermeer Pack
จากนักประดิษฐ์เครื่องอัดฟางแบบกลมมาพร้อมชุดเครื่องจักรที่ทรงพลังและล้ำสมัยสำหรับ Farming Simulator 22: ประกอบด้วยเครื่องอัดฟางแบบขับเคลื่อนด้วยตัวเองเครื่องแรกของโลก แพ็ก Vermeer ประกอบด้วยเครื่องจักรที่มีประสิทธิภาพและไม่เหมือนใคร 5 เครื่อง โดยผู้ผลิตระดับโลกจากอเมริกาเหนือ
เครื่องอัดฟางแบบขับเคลื่อนด้วยตัวเอง ZR5-1200 ของ Vermeer ซึ่งเป็นเครื่องแรกในชนิดนี้จะช่วยให้คุณสามารถผลิตฟ่อนฟางได้เร็วมากที่สุด ด้วยความสบายและความคล่องแคล่วที่ดีเยี่ยม แต่ไม่จำเป็นต้องใช้รถแทรกเตอร์ ขีดความสามารถแบบไร้วงเลี้ยว และการขนส่งความเร็วสูงจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาทั้งในและนอกฟาร์มได้
เครื่องตัดหญ้าแบบพ่วง คราดแฝด เครื่องอัดฟางสำหรับงานหนัก และเครื่องคลี่ก้อนฟาง รวมอยู่ในแพ็ก Vermeer เพื่อเพิ่มเครื่องจักรที่ทนทานเพื่อให้การปฏิบัติงานในทุ่งหญ้าของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น