FS22 - Volvo LM 845
BM-Volvo LM 845 เป็นรถตักแบบมีข้อต่อรุ่นแรกที่ผลิตโดย Volvo ซึ่งนำเสนอศักยภาพรอบด้านที่ไร้คู่แข่ง แม้กระทั่งทุกวันนี้ รถที่เปี่ยมด้วยศักยภาพสำหรับงานหนักรอบด้านคันนี้ก็ยังสร้างความประทับใจได้ด้วยล้อขนาดใหญ่พิเศษ และระยะห่างจากพื้นถึงใต้ท้องรถที่สูงมาก ประกอบกับระยะการยื่นและยกที่ยาวเป็นพิเศษ ผลลัพธ์ที่ได้คือรถตักอเนกประสงค์ที่เปี่ยมด้วยศักยภาพ ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซลของ Volvo ซึ่งเปิดตัว และผลิตขึ้นในระหว่างปี 1970 ถึง 1972
ใช้ BM-Volvo LM 845 เพื่อตักและขนส่งวัสดุหนักจำนวนมาก เช่น ท่อนซุงจากต้นไม้ที่ตัดมา แร่เหล็กจากเหมืองใน Silverrun Forest หรือพืชผล ก้อนฟาง และถุงขนาดใหญ่ ตลอดจนทรัพยากรอื่นๆ ที่คุณต้องใช้ในการขนส่งในธุรกิจการเกษตรในชีวิตประจำวันของคุณ รถตักของ Volvo มาพร้อมกับชุดเครื่องมือที่ติดตั้งได้หลากหลาย ทั้งยังมีความแข็งแรง และใช้งานได้หลากหลายสำหรับงานทุกประเภทในฟาร์มของคุณ