คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ Fault: Elder Orb
การเปิดช่วงเล่นระหว่างพัฒนานั้นมีจุดประสงค์เพื่อช่วยให้ Fault พัฒนาไปเป็นเกมอย่างที่เราต้องการ เกม MOBA 3 มิติที่ไม่เหมือนใครที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมที่เราทุกคนรัก ที่ซึ่งชุมชนจะสามารถออกความเห็นได้ หลังจาก 2 ปีในช่วงเล่นระหว่างพัฒนา เราคิดว่าใกล้ถึงเวลาที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และทำการตลาดเกมของเราให้กับผู้เล่นทุกๆ ที่แล้ว
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทของเราหรือ Fault: Elder Orb โปรดไปที่เว็บไซต์ของเราที่: PlayFault.com (เปิดในแท็ปใหม่)
ขณะนี้เราอยู่ในขั้นตอนการปรับแต่งขั้นสุดท้ายของการพัฒนา ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
เราทำงานร่วมกับผู้ทดสอบและชุมชนของเราเพื่อหาบั๊กที่ยังเหลือ และการเปลี่ยนแปลงสมดุลที่จำเป็น ในขณะที่ทีมพัฒนาของเราเน้นไปที่เนื้อหาอย่างฮีโร่ เมนูใหม่ ฟีเจอร์ใหม่ การปรับแต่งระบบเก่าๆ การตกแต่ง และอีกมากมาย!
ในขณะนี้ Fault มีตัวละครที่เล่นได้ 24 ตัว จำนวนตัวละครได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเราจะเปิดตัวฮีโร่ใหม่ๆ ต่อไป หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮีโร่ของ Fault โปรดอ่านหน้าการเรียนรู้ (เปิดในแท็ปใหม่)
เราจะเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ๆ ต่อไปเพื่อตอบสนองความต้องการในพื้นที่เฉพาะ เมื่อเกมเติบโตขึ้น
ขณะนี้ เราได้ใช้ Easy Anti-Cheat ในเกมของเรา และเรายังตรวจสอบรายงานใดๆ เกี่ยวกับคนโกงที่มีเข้ามาอีกด้วย ผู้เล่นทุกคนสามารถรายงานผู้เล่นสำหรับพฤติกรรมไม่เหมาะสม การโกง และปัญหาเกี่ยวกับการเล่นทั่วไปได้
เราวางแผนที่จะเปิดให้เล่นบนทั้ง Playstation และ Xbox เมื่อเกมพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เราตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับนักเล่นเกมคอนโซลทุกคนเข้าสู่สนามรบใน Fault เมื่อถึงเวลาอันสมควร และเราจะแจ้งให้ทุกคนทราบความคืบหน้าสม่ำเสมอ
ขอบคุณที่สนใจเกมของเรา! หากคุณต้องการสนับสนุนเรา วิธีที่ดีที่สุดคือเล่นเกมและมอบข้อเสนอแนะให้กับเราทาง Discord
นอกจากนี้ คุณยังสามารถติดตามช่องทางโซเชียลของเราด้านล่าง และเขียนรีวิวให้กับเราที่หน้าร้านค้าได้
นอกจากนี้ คุณยังสามารถติดต่อ หรือส่งข้อความให้กับผู้ดูแล และทีมสนับสนุนของเราได้ โดยพวกเขาจะรับรองว่าได้ส่งบั๊กให้กับทีม QA ของเรา
ฉันจะรับความช่วยเหลือได้ที่ไหน หากฉันมีปัญหาภายในเกม และต้องการความช่วยเหลือทางเทคนิค