ขอต้อนรับสู่ Firebreak
FBC: Firebreak คือเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งแบบร่วมมือกัน โดยมีฉากหลังเป็นหน่วยงานรัฐบาลกลางลึกลับที่ถูกโจมตีโดยกองกำลังจากต่างโลก
เมื่อการปิดล้อมสำนักงานใหญ่ของหน่วยงานยืดเยื้อมานานจนถึงจุดเดือด มีเพียง Firebreak เท่านั้น (ซึ่งเป็นหน่วยที่มีความสามารถเพียบพร้อมรอบด้านที่สุดของ Bureau) ที่มีอุปกรณ์และกล้าหาญพอที่จะบุกฝ่าวิกฤตประหลาดภายในอาคาร กู้คืนความสงบเรียบร้อย จำกัดความวุ่นวาย และต่อสู้เพื่อให้ควบคุมที่นี่ได้อีกครั้ง
เข้าสู่สำนักงานใหญ่ของ Federal Bureau of Control (FBC) ที่ทั้งคาดเดาไม่ได้และอยู่นอกมิติ ในช่วงเวลาที่มืดมนและประหลาดที่สุด ในฐานะผู้ตอบสนองด่านหน้าที่กล้าหาญของ FBC คุณและทีมจะต้องเผชิญหน้ากับทุกๆ อย่าง ตั้งแต่ความผิดปกติที่บิดเบือนความเป็นจริง ไปจนถึงปีศาจต่างมิติ... ไม่ว่าสถานการณ์จะสิ้นหวังเพียงใดก็ตาม คุณจะหยุดยั้งความวุ่นวายหรือจะสูญเสียการควบคุมในที่สุด
รวมพลังกับเพื่อนหรือคนแปลกหน้าเพื่อทำภารกิจแต่ละอย่างให้ลุล่วง โดยทำงานร่วมกันเป็นทีม การเอาชีวิตรอดในเกม FPS แบบร่วมมือกันสามผู้เล่นนี้ขึ้นอยู่กับการคิดอย่างรวดเร็วและการทำงานเป็นทีมอย่างราบรื่น ในขณะคุณต้องดิ้นรนรับมือกับวิกฤตเหนือธรรมชาติในสถานที่ต่างๆ ที่ไม่คาดคิด เพิ่มโอกาสรอดด้วยการใช้เครื่องมือและทักษะเฉพาะตัวของคุณ หรือพลิกแพลงใช้ทุกสิ่งที่มีเพื่อสนับสนุนทีมของคุณ
ก่อนทำหน้าที่ คุณจะได้เลือกอาวุธและปรับแต่ง Crisis Kit ของ Firebreaker ด้วยเครื่องมือเฉพาะทาง ระเบิดมือ ไอเทมสนับสนุน และการเสริมพลังเหนือธรรมชาติ... แล้วจึงปรับแต่งสิ่งเหล่านี้ให้เข้ากับกลยุทธ์ของคุณและเปลี่ยนรูปแบบการเล่น การทดลองใช้อุปกรณ์หลายรูปแบบเพื่อปรับให้เข้ากับสไตล์การเล่นของคุณและการร่วมมือกันในทีมจะช่วยให้คุณได้เปรียบตอนทำภารกิจทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะยากแค่ไหนก็ตาม
หวนคืนสู่โลกที่แปลกประหลาดและคาดไม่ถึงของ Control หรือตะลุยเข้าไปเป็นครั้งแรกในประสบการณ์สแตนด์อโลนแบบหลายผู้เล่นนี้ ค้นพบ The Oldest House สำนักงานใหญ่ที่โดดเด่นและลึกลับของ FBC ในมุมมองใหม่ทั้งหมด รับบทเป็นทีมอาสาสมัครด่านหน้าที่มีแต่เพียงอุปกรณ์และความกล้าหาญเพื่อที่จะกอบกู้ Bureau จากวิกฤต